• Bỏ qua primary navigation
  • Skip to main content

SUNSHINE HOMES

Bất động sản mang thương hiệu Sunshine Homes

  • SUNSHINE HOMES
  • GIỚI THIỆU
  • DỰ ÁN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • Show Search
Hide Search

Kế hoạch bán hàng Sunshine Center

Sunshine Group · 11 Tháng Mười Một, 2019 · 1 Bình luận

Kế hoạch bán hàng Sunshine Center bao gồm 4 hạng mục chính như sau:

  1. Khảo sát thị trường
  2. Định hướng khách hàng của Sunshine Center
  3. Vì sao nên chọn mua căn hộ Sunshine Center
  4. Khách hàng tiềm năng của dự án Sunshine Center
Kế hoạch bán hàng Sunshine Center Hà Nội
Kế hoạch bán hàng Sunshine Center Hà Nội

Khảo sát thị trường bất động sản gần Sunshine Center

Tổng nguồn cung tại các dự án khu vực lân cận vào khoảng 23.000 căn hộ, trong đó đã bán khoảng 16.000 căn hộ, còn tồn khoảng 7.000 căn hộ

Giá bán khu vực lân cận hiện đang có giá giao dịch trung bình từ 27 – 56 tr/m2 (thông thủy, có VAT, hoàn thiện cơ bản), điển hình như các dự án:

  • Dự án Mỹ Đình Plaza 2 giá trung bình 35 tr/m2 (thông thủy, có VAT, hoàn thiện cơ bản) đã xong phần thô.
  • Mỹ Đình Pearl có giá TB 39 Tr/m2 đã hoàn thiện xây thô
  • Dự án D’capital Trần Duy Hưng đang xây thô đến tầng 34, giá bán lại trung bình khoảng 52.5 tr/m2 (thông thủy, có VAT, hoàn thiện full nội thất cao cấp).

Nhìn chung các dự án đang chưa là đối thủ của Sunshine Center về tiện ích, nội thất rát vàng, chất lượng sống đẳng cấp

Định hướng khách hàng của Sunshine Center

Nhu cầu:

  • Là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, chỉ muốn tận hưởng không gian 5 sao hạnh phúc bên gia đình.
  • Mua để làm căn nhà thứ 2, đổi nhà
  • Mua để tạo kênh đầu tư sinh lợi nhuận ròng, đảm bảo an toàn giá trị đầu tư hơn tiền gửi.

Lựa chọn bởi:

  • Vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía tây Hà Nội
  • Quy hoạch tiện ích đẳng cấp, tiêu chẩun 5*
  • Quy mô dự án đầu tư lớn, đồng bộ từ thiết kế, nội thất rát vàng…
  • Đầy đủ tiện ích cuộc sống 5 sao

Tại sao nên mua căn hộ ở Sunshine Center?

  • Một dự án Cao cấp không giống bất cứ dự án đã và đang hiện hữu nào trên thị trường. Sunshine Center đem lại một kiệt tác thoả mãn từng giác quan:
    • Thị Giác – Mọi hình ảnh từ tổng quan tới chi tiết cho ta một cảm giác hoàn mỹ. Kiến trúc đẳng cấp, 100% căn hộ đều có loga, View.
    • Thính Giác – Không gian, tỉ lệ dân cư thưa và vị trí các căn đều có loga để đón Nắng, Gió của thiên nhiên xung quanh.
    • Vị Giác – Những món ăn được đầu bếp thượng hạng phục vụ tại các nhà hàng đạt chuẩn thể hiện bởi tính đặc trưng của các nước trên thế giới. Những ly rượu vang được chọn lựa kĩ lưỡng trong hầm rượu vang kết hợp với âm nhạc êm dịu của phòng trà.
    • Xúc Giác – Mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được chủ đầu tư sử dụng những vật liệu cao cấp. Với ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 sẽ giúp cho việc sử dụng vật dụng trong căn hộ trở nên thông minh, hiện đại .
    • Cảm Giác – Tổng hoà một cảm giác toàn vẹn, thoả mãn mọi giác quan. Tạo nên một phong cách sống Đẳng cấp trọn vẹn cho khách hàng khi ở Sunshine Center.
  • Chủ đầu tư Uy tín, Tiềm lực tài chính Mạnh
  • Pháp lý đầy đủ tính minh bạch.
  • Vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện của khu vực phía Tây thành phố.
  • Ngân hàng Tiên Phong Bank tài trợ dự án
  • Tiện ích đạt chuẩn chất lượng 5 sao: Maple bear, Shopping, Bar, Spa, Gym, Sảnh trưng bày Kim cương, Siêu xe, Nội thất cao cấp, siêu thị…..
  • Sản phẩm có tính thanh khoản cao, Cam kết bàn giao chất lượng.
  • Dự án đầu tiên có Bãi đáp trực thăng trên đỉnh tòa nhà.
  • Công nghệ 4.0 được đưa vào, giúp cho mọi sinh hoạt trong căn nhà trở nên thông minh.
  • Thể hiện Đẳng cấp sống, Chất lượng cao với Nội thất Rát Vàng.

Khách hàng tiềm năng trong Kế hoạch bán hàng Sunshine Center

Mua cho con 10%

  • Các gia đình thương lượng, độ tuổi 50+ có tiền nhàn rỗi
  • Mua cho con làm quà tặng sinh nhật, hoặc muốn con được tự lập trong cuộc sống.

Khách nước ngoài 40 % ( Hàn quốc, Nhật)

  • Ceo đi công tác dài hạn tại Việt Nam làm việc trong thời gian dài và đưa cả gia đình sang sinh sống
  • Đầu tư mua làm Văn phòng để khai thác cho thuê lại.

Khách mua để đổi nhà sống tại Hà Nội 30%

  • Do cơ sở hạ tầng cũ xuống cấp, dịch vụ thiếu, khách cần tìm dự án mới, chất lượng dịch vụ tốt.
  • Doanh nhân, Nhà đầu tư BĐS Mua làm Văn phòng , cho thuê.
  • Thuộc phân khúc cao cấp, thương lượng, đang kinh doanh, có tiền nhàn rỗi.

Khách có tiền, đang sống tại Tỉnh lân cận 20%

  • Khách tỉnh Mua cho con đi học, làm việc dưới Hà nội
  • Mua để cho thuê đảm bảo dòng tiền đầu tư.
  • Sở hữu độc lập bằng sổ hồng tài sản, tạo được tính minh bạch , yên tâm, an toàn cho giá trị đầu tư của khách

Dự án Sunshine Center

Reader Interactions

Phản hồi

  1. Chính sách bán hàng dự án căn hộ Laimian City tháng 12-2019 viết:
    24 Tháng Mười Hai, 2019 lúc 8:47 sáng

    […] tham khảo chính sách và kế hoạch triển khai bán hàng của dự án Sunshine Center do Sunshine Homes phát […]

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SUNSHINE HOMES

© 2021 · Sunshine Homes · Built on the Sunshine Group